A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện Hưng Hà đẩy mạnh công tác tuyên truyền về phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hưng Hà đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức phòng, chống dịch bệnh của nhân dân trên địa bàn.

Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hưng Hà đa dạng các hình thức tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Nhằm nâng cao hiệu quả tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình hiện nay, Trung tâm Văn hóa – Thể thao huyện đã đa dạng hóa các hình thức, nội dung phong phú, trong đó nổi bật là tuyên truyền trực quan thông qua hệ thống pano, áp phích treo tại các khu đông dân cư, ngã 3, ngã tư chợ, nơi đông người và phương tiện qua lại. Đơn vị cũng huy động lực lượng, bố trí cán bộ, nhân viên tuyên truyền lưu động theo nhóm, xâu sát các địa bàn trọng yếu để thông tin tới người dân về tình hình dịch bệnh, các biện pháp phòng chống dịch theo khuyến cáo của ngành y tế, văn bản chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của huyện về công tác phòng chống dịch Covid-19… 

Bên cạnh đó, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện còn xây dựng tác phẩm kịch bản thông tin gửi đài truyền thanh các xã, thị trấn các tiểu phẩm có nội dung về phòng, chống dịch Covid - 19 nhằm chuyển tải thông tin đến đông đảo tầng lớp nhân dân một cách sinh động hiệu quả nhất. Trong quản lý di tích trên địa bàn, đơn vị đã chỉ đạo Ban quản lý di tích các xã, thị trấn kịp thời thông báo tới nhân dân và du khách việc dừng đón tiếp khách tham quan; đồng thời thực hiện nghiêm khuyến cáo 5K; bố trí đầy đủ dung dịch sát khuẩn tay để công tác phòng, chống dịch đạt hiệu quả./.


Tác giả: Nguyễn Tuyết - Đài Phát thanh Hưng Hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Thăm dò ý kiến
Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?
Thống kê truy cập
Hôm nay : 198
Hôm qua : 1.232
Tháng 12 : 6.649
Năm 2021 : 560.650